Cập nhật: 21/12/2022 859 Lượt xem Đăng bởi: Orenda

Để phòng khám của bạn luôn đứng vững trong tâm trí khách hàng, được nhiều người giới thiệu và lựa chọn quay lại sử dụng dịch vụ không phải một điều đơn giản. vClinic mách bạn 3 điều luôn phải có để xây dựng hình ảnh phòng khám tốt với khách hàng

Chất lượng cơ sở phòng khám đảm bảo 

Cơ sở vật chất tại phòng khám bao gồm những yếu tố như máy móc sử dụng, ánh sáng, âm thanh, mùi hương, sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ… Ví dụ, với một Phòng khám Chuyên khoa Sản, khách hàng đã bắt đầu sử dụng dịch vụ phòng khám từ bước đặt trước lịch hẹn khám. Khi đến khám, Khách hàng sẽ mong muốn có chỗ để xe thoải mái, khu vực ngồi đợi có ghế mềm, ngồi thoải mái, ánh sáng, nhiệt độ vừa phải, âm thanh nhạc nhẹ. Khi vào phòng khám, thiết bị hiện đại, chất lượng hình ảnh kết quả khám tốt. Có thể thấy, chất lượng cơ sở không chỉ trong phạm vi phòng khám, đó là cả quá trình trước, trong và sau khi khám bệnh

Chất lượng cơ sở phòng khám đảm bảo

Bác sĩ có chuyên môn, nhân viên thân thiện

Tay nghề bác sĩ thường là điều kiện tiên quyết để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại một cơ sở khám chữa bệnh. Tuy nhiên, để khách hàng quay lại trong những lần tiếp theo, thái độ nhân viên phòng khám cũng chiếm vai trò quan trọng. Mặc dù, không phải là người thực hiện thăm khám trực tiếp cho người bệnh, nhưng họ sẽ là những người tiếp xúc với bệnh nhân đầu tiên, từ bước đăng kí khám, lấy thông tin và cũng là người kết thúc quá trình khám bệnh khi thực hiện thanh toán cho khách hàng. Chính vì thế, không chỉ tay nghề bác sĩ, sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên phòng khám đều là yếu tố khách hàng có hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ không

Bác sĩ có chuyên môn, nhân viên thân thiện

Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp

“Thời gian là vàng bạc”. Khi đi khám bệnh, phải tiếp xúc với nhiều người trong tình trạng mệt mỏi, điều mong muốn nhất của khách hàng là quy trình khám thật nhanh chóng và có kết quả. Giải pháp quản lý phòng khám vClinic được xây dựng để tối ưu quy trình chỉ định – kê đơn – thanh toán của phòng khám. Phần mềm đang đáp ứng được các yêu cầu về tiếp đón, lưu trữ thông tin bệnh nhân, cận lâm sàng, trả kết quả siêu âm, quản lý nhà thuốc và báo cáo thống kê…

Không mất phí khởi tạo và hỗ trợ dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày, Phòng khám vui lòng liên hệ hotline 0868.020.086 để được hướng dẫn cụ thể

Tổng kết

Thu hút bệnh nhân và có những khách hàng trung thành là mục tiêu hàng đầu để duy trì và phát triển phòng khám. Có nhiều cách để tạo ấn tượng với khách hàng, vClinic gợi ý tới phòng khám 3 yêu cầu cơ bản nhất mà mọi phòng khám phải đáp ứng. Trong những bài viết sau, vClinic sẽ chia sẻ thêm về cách tìm kiếm khách hàng trên nền tảng trực tuyến và xây dựng thương hiệu trực tiếp cho phòng khám của bạn. Hãy theo dõi vClinic để cập nhật những thông tin mới nhất về kinh nghiệm xây dựng phòng khám nhé!